Homestay - Khách sạn

[HOMESTAY] 9 căn homestay Đà Lạt đi một mình cho những tâm hồn “xê dịch”

Nếu cảm thấy chán phố, hãy thử xách balo và đi “về rừng” nghỉ chân tại các homestay Đà Lạt đi một mình. Đừng ngại cảm giác cô đơn, vì dàn homestay sau chắc chắn không để bạn cảm thấy như thế!

Bạn đang xem bài viết: Homestay Đà Lạt đi một mình

Nhà Gió Homestay – TOP homestay đà lạt đi một mình

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, Nhà Gió homestay chắc chắn sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc trong chuỗi những căn nhà Đà Lạt dành cho những du khách đi một mình.

Nhà Gió chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đi xe. Do đó, du khách khá thuận tiện trong việc di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác nhau mà không mất quá nhiều thời gian.

Với sân vườn khá rộng, xung quanh là cảnh quan xanh mát với những hàng cây xanh, chắc chắn bạn sẽ tìm được những phút giây thư thái để nghỉ ngơi.

Nhà Gió Homestay
Nhà Gió Homestay

Kiến trúc đồng bộ, gợi cảm giác gần gũi, không gian phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi là một trong những lợi thế lớn của khu homestay này.

Giá phòng sẽ có sự chênh lệch tùy theo diện tích và view nhìn ra tổng quan bên ngoài. Tuy nhiên, mức giá đều dao động ở mức hợp lý, tiết kiệm chi phí ngay cả khi bạn chỉ ở 1 mình.

  • Địa chỉ homestay: Hẻm 66, đường Nguyễn An Ninh, TP. Đà Lạt.

Xem thêm: [List Đà Lạt] Top 10 khách sạn 4 sao Đà Lạt sang chảnh nhất

Củi – TOP homestay Đà Lạt đi một mình

Củi Homestay có lẽ không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê xê dịch Đà Lạt. Với tầm nhìn hấp dẫn, thiết kế độc đáo, chỗ nghỉ gia đình tại Đà Lạt dành cho khách du lịch một mình này là một trong những chỗ nghỉ tư nhân được yêu thích nhất gần đây.

Mẫu phòng với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Đặc biệt, mỗi phòng trong khu lưu trú riêng này đều có ban công nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Nhờ vậy, nơi nghỉ ngơi luôn thông thoáng.

Mỗi phòng trong homestay đều có ban công, hướng ra bên ngoài
Mỗi phòng trong homestay đều có ban công, hướng ra bên ngoài

Giá phòng ở Củi Homestay phù hợp cho những ai đang tìm kiếm chỗ ở homestay Đà Lạt cho khách lẻ. Giá dao động từ 330.000 đồng đến khoảng 700.000 đồng tùy loại phòng. Dựa trên mong muốn và nhu cầu kinh nghiệm, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

  • Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, P3, Đà Lạt.
Thiết kế đơn giản, tạo cảm giác gần gũi của Củi Homestay
Thiết kế đơn giản, tạo cảm giác gần gũi của Củi Homestay

Xem thêm: [Nghỉ Dưỡng] 7 khách sạn 5 sao Đà Lạt chuẩn quốc tế 2022

Xem thêm  [Nghỉ Dưỡng] 7 khách sạn 5 sao Đà Lạt chuẩn quốc tế 2022

Légume Homestay Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khác biệt, không quá ồn ào và đông đúc như ở trung tâm Đà Lạt thì Légume Homestay chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu thiết kế không gian du lịch đơn lẻ Đà Lạt này mang đến cảm giác mới lạ với kết cấu hình lục giác. Màu sắc được phối hợp hài hòa, bắt mắt, tạo hiệu ứng thị giác khá độc đáo.

Giữa không gian xanh mướt của những hàng thông bạt ngàn, Légume sẽ là nơi bạn cảm nhận cuộc sống đang trôi từ một góc nhìn gần gũi hơn. Khi lựa chọn hình thức lưu trú tại homestay này, du khách có thể đặt phòng dạng bungalow hoặc phòng tập thể tùy theo tài chính và nhu cầu của mình.

Thiết kế homestay Đà Lạt cho người đi một mình mang lại cảm giác mới mẻ
Thiết kế homestay Đà Lạt cho người đi một mình mang lại cảm giác mới mẻ
  • Địa chỉ: Légume Homestay: 12A Bạch Đằng, P7, TP. Đà Lạt.
Bao quanh homestay là cảnh quan thiên nhiên xanh ngát
Bao quanh homestay là cảnh quan thiên nhiên xanh ngát

Đổi gió cho chuyến du lịch một mình chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều kỉ niệm đẹp tại TP. ngàn hoa. Hãy xem xét chắc chắn các điểm lưu trú tại Đà Lạt cho du khách đi một mình được gợi ý trên đây để có một hành trình trọn vẹn hơn.

DALAT LEGEND homestay dành cho người đi một mình

DALAT LEGEND homestay
DALAT LEGEND homestay

 

DALAT LEGEND homestay

Bức tường vàng lộng lẫy trước cửa nhà DALAT LEGEND có thể trở thành “background” hoàn hảo cho bộ ảnh “sống ảo” của bạn. Homestay Đà Lạt này nằm ngay trung tâm. 

Vì vậy, nếu chọn nhà nghỉ gia đình DALAT LEGEND làm điểm dừng chân, bạn có thể tự do khám phá những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng như “Crazy House DaLat”, Dinh Bảo Đại, đèo Prenn, chợ Đà Lạt… quá rộng rãi nhưng được thiết kế thông minh và đồ đạc được sắp xếp hợp lý để đảm bảo sự thoải mái cho du khách. Giá phòng chỉ từ 1xx.000 vnđ. Đó là một “thỏa thuận tốt”, phải không?

DALAT LEGEND homestay

  • Địa chỉ: B30, KQH Đường Hoàng Văn Thụ, P4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: từ 180.000đ/đêm

Dalat Chocolate Homestay

 

Xem thêm  Đến Nolis Hotel Vũng Tàu - điểm dừng chân lý tưởng
Nguồn ảnh: Dalat Chocolate Homestay
Nguồn ảnh: Dalat Chocolate Homestay

Bạn đã bao giờ mơ về cuộc sống ở vùng nông thôn khi buổi sáng chúng ta được chào đón bởi một khu vườn xanh mát đầy nắng ấm? Nếu câu trả lời là có, thì hãy đến với Dalat Chocolate Homestay, nhà nghỉ tư nhân ở Đà Lạt nằm “lọt thỏm” giữa những luống rau và hoa được chăm sóc cẩn thận. Chỗ này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ sự nhộn nhịp!

Dalat Chocolate Homestay

  • Địa chỉ: 14 Hàn Thuyên, P5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: từ 325.000đ/đêm

Lalaland Homestay cho một người

 

Lalaland Homestay cho một người
Lalaland Homestay Đà Lạt

Một trong những nơi đáng ở nhất ở Đà Lạt. Lalaland là miền đất mơ ước với không gian hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên của vùng hồ Tuyền Lâm.

Lalaland Homestay đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ du khách. 

Ngoài khuôn viên đẹp, yên tĩnh và cách phục vụ thân thiện, Laland còn có quán cafe theo phong cách công nghiệp độc đáo của riêng mình. Bạn cũng có thể đến đây để check in “sống ảo”.

  • Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, P. 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 225.000đ/đêm

Pine Hill Tree House Homestay Dalat – Nhà Trên Cây

Nguồn ảnh: Pine Hill Tree House Homestay Dalat – Nhà Trên Cây
Nguồn ảnh: Pine Hill Tree House Homestay Dalat – Nhà Trên Cây

Thử hóa thân thành chú chim nhỏ sống trong tổ cây với trải nghiệm thú vị tại Pine Hill Tree House Homestay Đà Lạt. Đó là một nơi ở dành cho gia đình với thiết kế nhà trên cây rất đẹp, nằm biệt lập giữa thiên nhiên, dưới đồi thông.

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ được chào đón bởi tiếng gà gáy, tiếng chim hót, cây thông reo, buổi chiều lại được nghe tiếng dế kêu. Tại quán bạn có thể đọc sách, chơi guitar hoặc piano và tận hưởng không gian lãng mạn, yên bình.

  • Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, P. 4, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 400.000đ/đêm

The KUPID – Dalat No Single một mình vẫn vui

Nếu bạn đang tìm một homestay Đà Lạt view núi thì đừng bỏ qua The KUPID – Dalat No Single. Cái tên đã nói lên tất cả: một nơi có tình yêu, dù không có tình yêu và đi một mình cũng không thấy cô đơn.

Homestay KUPID được lắp kính toàn bộ nên chỉ cần vén rèm là có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt, The KUPID có quầy bar để bạn có thể “xả hơi” cùng bạn bè và khu vườn rộng để bạn có thể tổ chức tiệc nướng.

The KUPID homestay
The KUPID homestay
  • Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, P. 3, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 595.000đ/đêm

Nomini Homestay Đà Lạt đi một mình 

 

Xem thêm  Review chi tiết Second House homestay Đà Lạt
Nguồn ảnh: Nomini Homestay
Review Nomini homestay Đà Lạt

Nomini Homestay có vẻ đơn giản và mộc mạc, nhưng thực sự tiện nghi và hiện đại như một khách sạn và nằm ở vị trí trung tâm. Nomini thiết kế nhiều loại phòng, phù hợp với nhu cầu giải trí của từng người.

Cũng như những nơi khác, Nomini Homestay được bao bọc bởi một khu rừng rộng lớn, rất thoáng đãng và yên bình. Ngoài ra, ở đây còn có một sân tennis lớn dành cho những ai yêu thích tập luyện môn thể thao này.

  • Địa chỉ: 4 Nguyễn Khuyến, P. 5, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 600.000đ/đêm

Tổng Kết

Nếu chọn du hành một mình đến xứ sở sương mù này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các homestay Đà Lạt đi một mình được nêu trên, vừa tiết kiệm nhưng lại ấm cúng, không lo cảm giác trống trải sẽ xuất hiện. Dalat Camping chúc bạn có những trải nghiệm thật vui nhé!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button