Địa Điểm Check In

[Check-in] Review cà phê cổng trời Đà Lạt có gì hot

Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn và nghỉ dưỡng tại đây không chỉ vì thời tiết se lạnh, không khí trong lành mà còn có những địa điểm check in tuyệt đẹp. Hôm nay, cùng dalatcamping.net tìm hiểu về cà phê cổng trời Đà Lạt gây xôn xao cư dân mạng dạo gần đây nhé.

Bạn đang xem bài viết: cà phê cổng trời Đà Lạt

Giới thiệu về quán cà phê cổng trời Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, thanh bình để check in thì đây chính là nơi bạn nên đến. Một nơi tràn ngập sự tĩnh lặng, không gian như bồng bềnh trên mây, cà phê cổng trời Đà Lạt được ví như cổng trời thứ 2 của thành phố Đà Lạt. Quán cà phê này hiện đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Giới thiệu về quán cà phê cổng trời Đà Lạt
Giới thiệu về quán cà phê cổng trời Đà Lạt

Chắc hẳn bạn đang rất tò mò về quán cà phê này phải không nào? Một chốn bồng lai tiên cảnh ai cũng muốn đặt chân đến. 

Trước đây, muốn check in cổng trời thì phải xuống tận Bali. Nhưng từ nay, không phải như vậy nữa. Vì ngay trung tâm Đà Lạt có cổng trời thứ 2 của riêng mình. Lấy ý tưởng từ Cổng Trời của Bali, cổng Trời ở Đà Lạt lại càng tài tình và độc đáo hơn, tạo thêm điểm nhấn để du khách không cảm thấy nhàm chán. 

Cà phê cổng trời Đà Lạt được xây dựng để phục vụ du khách, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp nhất trong kỳ nghỉ. Cà phê cổng trời Đà Lạt đang là chủ đề hot nhất trên các trang mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram,…

Xem thêm: [Hot hit] 15+ quán cà phê view đẹp Đà Lạt ban đêm siêu lãng mạn

Xem thêm  Cầu gỗ săn mây Đà Lạt như lạc vào chốn tiên cảnh

Cà phê cổng trời Đà Lạt – điểm check in lý tưởng

Ngoài quán cà phê có thể nhìn thấy cổng trời Đà Lạt, ở đây còn có nhà hàng. Hãy đến đây một lần khi bạn có dịp đến Đà Lạt. Bạn có thể ăn những món ăn ngon và thưởng thức một tách cà phê. Ngoài ra, hãy chụp một số bức ảnh đẹp nhất cho chính mình.

Cà phê cổng trời Đà Lạt - điểm check in lý tưởng
Cà phê cổng trời Đà Lạt – điểm check in lý tưởng

Ngoài cổng trời ở đây còn có cây cầu tình nhân màu đỏ rất đẹp. Đây hứa hẹn sẽ là nơi sống ảo tuyệt đẹp dành cho bạn. Cây cầu đỏ này bắc qua một khu rừng thông tuyệt đẹp. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra không gian núi rừng Đà Lạt.

Xem thêm: [List] Top 10 quán cà phê chó mèo Đà Lạt nổi tiếng nhất

Nhà hàng cà phê cổng trời Đà Lạt

Đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp. Bạn cũng có thể thưởng thức những bữa ăn ngon do các đầu bếp quốc tế chế biến. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mà mình muốn vì thực đơn ở đây vô cùng phong phú và đa dạng.

Bước vào đây không khác gì bước vào thiên đường của những người sành ăn. Nơi đây như là một không gian khép kín giữa biển và núi. Nhà hàng tại đây có đầy đủ các món ăn. Mỗi món ăn đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất như thịt đà điểu, nai, bò, heo, ếch, gà, cua, tôm, cá…vv.

Nhà hàng cà phê cổng trời Đà Lạt
Nhà hàng cà phê cổng trời Đà Lạt

Nhà Hàng Cổng trời Đà Lạt có diện tích 8.000 mét vuông, có thể phục vụ cùng lúc 500 khách hàng. Khuôn viên nhà hàng rộng, có bãi đỗ ô tô lớn. Nhà hàng này vừa khai trương vào ngày 30 tháng 6 năm 2018.

Xem thêm: An Sơn Hồ Đà Lạt Thị Trấn Cổ Trong Lòng Đà Lạt

Xem thêm  Những quán chè bạn nên thử khi du lịch Đà Lạt

Đường đi quán cà phê cổng trời Đà Lạt

Nhiều du khách vẫn tò mò không biết cà phê cổng trời Đà Lạt ở đâu. Dễ đi hay không dễ đi? Bạn sẽ không phải lo lắng về nó sau ngày hôm nay vì Dalatcamping.net sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này cho bạn.

Địa chỉ quán cà phê cổng trời Đà Lạt ở đâu?

Cà phê cổng trời Đà Lạt tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút lái xe. Đường đến quán cà phê này rất thuận tiện, vì vậy bạn có thể tự tin đến đó. Cà phê cổng trời Đà Lạt tọa lạc tại số 49 đường khe xanh, quận 10, thành phố Đà Lạt.

Hướng dẫn đường đi đến quán cà phê cổng trời Đà Lạt

Đường đến cà phê cổng trời Đà Lạt rất thuận tiện, du khách không phải lo lắng nhiều. Nếu bạn đi từ chợ Đà Lạt, du khách nên đi vòng xuyến trên đỉnh đèo và đi theo đường Trần Hưng Đạo, đi được một đoạn, bạn gặp một bùng binh và rẽ phải.

Cổng trời thứ 2 Đà Lạt
Cổng trời thứ 2 Đà Lạt

Tiếp theo là đi thẳng xuống hướng đèo Mimosa Đà Lạt. Đi tiếp khoảng 500m bạn sẽ thấy nó bên tay trái, quang cảnh nhà hàng cà phê cổng trời Đà Lạt sẽ hiện ra trước mắt của bạn. 

Ngắm nhìn vẻ đẹp của cà phê cổng trời Đà Lạt hot rần rần cộng đồng mạng

Nếu bạn đi vào một ngày nắng, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh thì không gì tuyệt vời hơn thế này. Bạn sẽ được thả hồn vào một không gian núi non tuyệt đẹp với bầu trời rộng lớn và những đám mây, cảm giá tựa như bạn đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Vào ngày mưa ở đây cũng rất đẹp. Như là một chiếc áo khoác mới cho một ngày mưa. Nó khác với những gì bạn nhìn thấy vào một ngày nắng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để trải nghiệm điều này.

vẻ đẹp của cà phê cổng trời Đà Lạt
Vẻ đẹp của cà phê cổng trời Đà Lạt

Những địa điểm du lịch gần kề cà phê cổng trời Đà Lạt

Nếu bạn đến thăm, thưởng thức phong cảnh đẹp và thức ăn ngon. Bạn có thể lựa chọn đi các điểm du lịch sau. Để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và đi lại. Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt ngay dưới đây:

  • Cánh Đồng Hoa Đà Lạt
  • Thác Prenn Đà Lạt
  • Ga Đà Lạt
  • Dinh thự Bảo Đại
  • Chùa Linh Phước Đà Lạt.
Dinh thự Bảo Đại
Dinh thự Bảo Đại

Tổng kết

Vậy là dalatcamping.net đã giới thiệu đến các bạn quán cà phê cổng trời Đà Lạt – địa điểm chụp ảnh, check in nổi tiếng, đẹp tựa thế giới thần tiên tại trần thế. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn!

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button